[table id=5 column_widths=”15%|50%|35%”/]
ขั้นตอนและแนวปฏิบัติในการเข้าร่วมอบรมออนไลน์
- เข้าร่วมอบรมผ่าน Zoom Meeting ตาม Link ที่กำหนด
- เปลี่ยนชื่อ (Profile Name) เป็นภาษาไทย โดยระบุเป็น “กลุ่มที่-ลำดับที่-ชื่อ นามสกุล” เช่น “00-1-ธนภัทร พิศเพ็ง” เพื่อสะดวกต่อการจัดกิจกรรมฝึกปฏิบัติกลุ่มย่อย และง่ายต่อการตรวจสอบการเข้าอบรม ซึ่งระบบจะบันทึกเวลาการเข้า-ออกห้องประชุมของแต่ละท่านด้วย โดยกลุ่มที่-ลำดับที่ของแต่ละท่านสามารถ ตรวจสอบได้จากไฟล์รายชื่อผู้เข้าอบรม
- เปลี่ยนพื้นหลัง (Background) ตามรูปแบบที่กำหนด ดังไฟล์แนบในอีเมล์
- ระหว่างการอบรม ให้เปิดกล้อง และปิดไมโครโฟนตลอดระยะเวลาการอบรม
- เมื่อต้องการสอบถามวิทยากร สามารถดำเนินการได้ 2 วิธี
- พิมพ์คำถามใน chat to everyone
- กดสัญลักษณ์ “ยกมือ” เมื่อวิทยากรเรียกชื่อของท่าน ให้เปิดไมโครโฟนเพื่อสนทนา หรือสอบถามกับวิทยากร
- ไม่อนุญาตให้นำงานอื่นมาทำระหว่างการอบรม หรือเข้าประชุมออนไลน์/สอนออนไลน์ซ้อนทับกับการอบรม
- ไม่อนุญาตให้บันทึกภาพและเสียงระหว่างการอบรม
- แต่งกายสุภาพ