25 มกราคม 2567 เวลา 13.30 งานมาตรฐานการศึกษา จัดกิจกรรม EdPEx Time ครั้งที่ 3 เพื่อเสริมสร้าง ความเข้าใจ EdPEx หมวด 3 ลูกค้า (Customers) ความคาดหวังของลูกค้า (Customer Expectations) ความผูกพันของลูกค้า (CUSTOMER ENGAGEMENT) ตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ 2567-2570
กิจกรรมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมเป็นตัวแทนผู้บริหารจาก คณะและหน่วยงานต่างๆ ในมหาวิทยาลัย นำทีมโดยท่านรองอธิการบดี ผศ.อภิชากร ดวงแขเพ็ญศิริกุล รองอธิการบดีฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา และทีมบุคลากรงานมาตรฐานการศึกษา เพื่อขับเคลื่อนสู่กระบวนการนำมาใช้พัฒนาองค์กรในลำดับต่อไป
เอกสารประกอบการประชุม ดูได้ในเฟสกลุ่ม https://www.facebook.com/groups/qasrru
เอกสารที่เกี่ยวข้อง